Phần mềm Quản lý Mua hàng PIC Solutions Purchase
Phần mềm quản lý mua hàng PIC Solutions Purchase hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin, lịch sử mua hàng từ các nhà cung cấp, theo dõi, quản lý tình trạng giao nhận đơn hàng một cách chủ động.
Miễn phí trọn đời phần mềm Quản lý Mua hàng
Không giới hạn số người sử dụng

Khó khăn khi quản lý hoạt động mua hàng là gì?
Quản lý mua hàng là khâu kiểm soát, lên kế hoạch, quản lý quá trình mua hàng hoá, vật tư kinh doanh, sản xuất. Tuy nhiên, việc quản lý này lại không dễ dàng khiến rất nhiều doanh nghiệp gặp phải những khó khăn như:
- Khó kiểm soát các vấn đề phát sinh khi phải theo dõi nhiều file khi thực hiện mua hàng như file thông tin về nhà cung cấp, báo giá, các kế hoạch mua hàng.
- Chưa đồng nhất về thông tin giữa các file mua hàng từ các phòng ban
- Gặp khó khăn khi tìm kiếm các file quản trị khi lưu trữ ở nhiều máy khác nhau hoặc file bị thất lạc
- Các nhà quản trị sẽ không thể kiểm soát công việc thu mua hàng hoá của nhân sự để đề xuất ra các phương án, kế hoạch mua hàng hợp với tình trạng kinh doanh
Nếu các bạn đang gặp những vấn đề trên khi quản lý công tác mua hàng thì hãy để phần mềm PIC Solutions Purchase giúp bạn giải quyết nỗi lo này
Lợi ích khi sử dụng phần mềm PIC Solutions Purchase
Với triết lý cung ứng vừa kịp lúc “Just in time", PIC Solutions Purchase đem đến lợi ích cho người sử dụng, cụ thể:
Kiểm soát chặt chẽ quy trình mua hàng, cải thiện chuỗi cung ứng
Dễ dàng so sánh, lựa chọn Nhà cung cấp chào giá cạnh tranh
Nắm bắt thông tin nhanh chóng, ra quyết định chính xác, kịp thời
Theo dõi toàn bộ tiến trình mua hàng và lịch sử của từng Nhà cung cấp
Tích hợp với các công cụ quản lý kho hàng, bán hàng, hóa đơn, kế toán
Giao diện dễ hiểu, dễ dàng sử dụng, thao tác
Giảm công việc, chi phí nhân sự quản lý thủ công
Hỗ trợ quản lý các thông tin của nhà cung cấp
Cắt giảm các công việc quản lý thủ công

Tính năng của Phần mềm Quản lý Mua hàng PIC Solutions Purchase
Các tính năng nổi bật mà PIC Solutions Purchase mang đến khi sử dụng
Quản lý đơn hàng mua và yêu cầu báo giá
Dễ dàng quản lý toàn bộ các Yêu cầu báo giá và Đơn mua hàng tại giao diện tổng quan.
Tùy chỉnh bộ lọc và nhóm dữ liệu để theo dõi hoạt động mua và lịch sử cung ứng.
Tự động đề xuất yêu cầu mua hàng theo các quy tắc được định sẵn.
Thiết lập quy tắc phê duyệt đơn hàng.

Làm việc cộng tác, trao đổi thông tin nội bộ và nhận phản hồi từ đối tác ngay trên đơn hàng liên quan.
Tự động tạo kế hoạch nhận hàng (phiếu nhận hàng dự thảo) khi xác nhận Đơn mua.
Liên kết dữ liệu, tích hợp các điều khoản thanh toán với phần mềm kế toán và tài chính

Quản lý Thông tin Nhà cung cấp
- Số hóa thông tin và dữ liệu Nhà cung cấp, dễ dàng tra cứu mọi lúc mọi nơi.
- Quản lý bảng giá, lịch sử giao dịch giúp doanh nghiệp đánh giá năng lực cung ứng, lựa chọn đối tác chào giá tốt nhất theo từng thời điểm đặt hàng.
- Phân tích thời gian giao hàng của từng Nhà cung cấp.

Quản lý Mời thầu và Hợp đồng mua hàng
Tính năng mời thầu giúp bạn dễ dàng tạo một yêu cầu mua hàng và gửi cho nhiều Nhà cung cấp.
Quản lý các Hợp đồng mua hàng, theo dõi tiến trình, thời hạn thanh toán của đơn hàng.

Báo cáo phân tích hoạt động mua hàng đa tiêu chí
- Cung cấp đầy đủ các loại báo cáo cần thiết như Nhật ký mua hàng, Báo cáo công nợ,....
- Phân tích hoạt động mua hàng, theo dõi đơn hàng chi tiết theo ngày/tháng/quý năm. Tự động tính toán các chỉ số: giá mua trung bình, thời gian xử lý đơn hàng, số lượng đã nhận/ chưa nhận, thời hạn giao hàng theo đơn hàng mua/hợp đồng mua,...
- Tùy chỉnh các tiêu chí báo cáo để tổng hợp mua hàng theo mặt hàng, Nhà cung cấp hoặc nhân viên phụ trách, v.v.
- Báo cáo được thể hiện trực quan, dễ theo dõi dưới dạng bảng pivot động, đồ thị đường và biểu đồ hình khối hoặc kết xuất ra bản excel.
Tích hợp và liên kết dữ liệu với các ứng dụng khác của PIC Solutions
Các phần mềm quản lý doanh nghiệp khác được tích hợp và liên kết dữ liệu với phần mềm quản lý mua hàng PIC Solutions Purchase
Kế toán
Kiểm soát kịp thời, chính xác bằng cách tích hợp đơn đặt hàng và hóa đơn mua hàng.
Quản lý Kho vận
Kiểm soát hoạt động kho, tự động đặt lệnh tái cung ứng khi cần thiết.
Logistics
Quản lý báo giá, đơn bán, hóa đơn, tồn kho và thanh toán khách hàng.
Bán hàng
Quản lý báo giá, đơn bán, hóa đơn, tồn kho và thanh toán khách hàng.