PIC Solutions Live Chat App - Get closer to your customers

 
Kết nối, theo dõi và tương tác với khách hàng theo thời gian thực..

Cá nhân hóa và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

  • Miễn phí trọn đời phần mềm PIC Solutions Live Chat
  • Không giới hạn số người sử dụng

PIC Solutions Live Chat - Công cụ hữu hiệu kết nối khách hàng với doanh nghiệp của bạn

Sẵn sàng trên mọi thiết bị từ trình duyệt web đến ứng dụng di động: Thiết lập đơn giản, tương tác và phản hồi khách truy cập kịp thời - dễ dàng.

Tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng, thúc đẩy  doanh số online: Khai thác hiệu quả nguồn  khách truy cập website trở thành khách mua hàng.

Tương tác với khách truy cập nhanh chóng - kịp thời

Mọi thao tác đều được thực hiện ngay tại cửa sổ chat nhanh, dù bạn đang làm việc trên bất cứ phân hệ nào trên phần mềm PIC Solutions, từ front-end đến back-end.


Nhận thông báo về các cuộc trò chuyện trực tuyến ngay tức thời.

Làm việc đa nhiệm, phản hồi hỗ trợ khách truy cập nhanh chóng.

Chủ động tiếp cận và mở đầu cuộc hội thoại với khách truy cập trên website.

Thiết lập sẵn các câu trả lời nhanh với các câu hỏi thường gặp giúp thao tác soạn thảo nhanh hơn, kịp thời đưa ra phản hồi hỗ trợ khách hàng.

Làm việc cộng tác, thêm người tham gia cuộc trò chuyện với khách hàng. Đưa thông tin cần hỗ trợ đến đúng tư vấn viên, đúng bộ phận để được hỗ trợ kịp thời.

Dễ dàng tạo tiềm năng (lead), yêu cầu hỗ trợ (ticket); kiểm tra lịch sử truy cập của khách hàng v.v. tất cả đều được thao tác dễ dàng ngay tại cửa sổ chat.

Cá nhân hóa, nâng cao trải nghiệm khách hàng​

Thu hút và tự động chào đón khách hàng ngay khi truy cập vào website của bạn.


 

 Thiết lập cách thức và thời điểm tự động mở cửa sổ chat trực tuyến.  

​​ Thiết kế và tùy chỉnh màu sắc, nội dung tương tác tự động cho cửa sổ chat trực tuyến.

 Cấu hình tin nhắn chào mừng theo các ngôn ngữ khác nhau.  

PIC Solutions Live Chat - Hơn cả một công cụ tương tác

Nhận thông báo và phản hồi khách truy cập ngay cả trên thiết bị di dộng.


Thu thập phản hồi, đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng

Cải thiện chất lượng dịch vụ nhờ công cụ xếp hạng mức độ hài lòng cho các phiên chat trực tuyến. Cho phép khách hàng đánh giá cuộc trò chuyện sau khi kết thúc chat trực tuyến.

Tổng hợp và phân tích kết quả để thấy được mức độ hài lòng của khách hàng. 

Tích hợp dễ dàng, không cần máy chủ trò chuyện riêng biệt

​​ Tích hợp tính năng Chat trực tuyến trên website của bạn với đoạn code có sẵn.

 ​​Gửi email Đường dẫn kênh chat cho khách hàng, đối tác để nhận hỗ trợ, phản hồi nhanh hơn.

Thống kê Khách truy cập và tạo báo cáo theo nhiều tiêu chí

.

 ​​ Keep track of website traffic, website visitors'  visits in real time

 Theo dõi lịch sử của các phiên chat trực tuyến để cải thiện chất lượng dịch vụ. 

 ​​ Phân tích, tổng hợp báo cáo theo nhiều tiêu chí khác nhau: thời gian phản hồi khách hàng trung bình, thời lượng trung bình mỗi phiên trò chuyện... tối ưu hiệu quả chăm sóc khách hàng và khai thác hiệu quả nguồn khách truy cập website trở thành khách mua hàng, thúc đẩy doanh số online.   


Tích hợp đầy đủ với các Ứng dụng PIC Solutions khác

Website

Tương tác trực tiếp với khách hàng trên website, theo vết khách hàng.

Diễn dàn

Kết nối với cộng đồng của bạn. Miễn phí - Không giới hạn số lượng người dùng.

Sự kiện

Kết nối ngay với các khách hàng quan tâm đến sự kiện của bạn.

Blogs

Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng với chiến dịch nội dung marketing hoàn hảo.

Bắt đầu với PIC Solutions để tăng sức cạnh tranh của Doanh nghiệp